Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Góc đàn bà

Những ngày yêu đương cuồng nhiệt vô tội vạ, em chui vào anh và nói tục kinh hoàng (những lời mà giữa đời thường với em thật xa lạ) đôi lúc thấy mình sao mà hư hỏng, trơ trẽn, bản năng……Nhưng mà như thế mới là em chứ.  

Hình như với em bây giờ tình yêu của anh không còn là điều thú vị duy nhất, em mừng rỡ khi nhận ra rằng việc ở bên anh và ở bên H (bạn gái em) thú vị gần bằng nhau, và việc ở bên H , ở bên anh thú vị bằng với việc em tìm được một khách hàng mới……Có lẽ em đã lý trí hơn xưa rất nhiều, em đã có thể suy nghĩ và sống…như một người đàn ông, dẫu rằng em vẫn dịu dàng như thế, e ấp như thế và…nói tục kinh hoàng trong những lời mời gọi anh như thế, em thật đáng yêu phải ko?  

Em đôi khi luôn tự hỏi những người đàn bà khác, những người trạc tuổi em có sống giống như em không? Có vui niềm vui như em không?  E hay hỏi H điều gì làm nó vui nhất? nó trả lời là những khi chồng mang tiền về, nó sẽ rất hp, nó sẽ tỏ ra...rất yêu chồng. Em cũng thích tiền lắm, nhưng nó không làm em vui mấy đâu, em thích xx với anh nhất, nó làm em vui nhất, kể cả khi chúng ta dek còn đồng bạc nào cho bữa tối nay (à là em ví von vậy thôi, chứ đâu đến nỗi nhỉ?)

Có lẽ, có lẽ chả có ai giống em hihi   Đôi khi em ước mình có thể quay về cả triệu năm để  được sống cái thời nguyên thuỷ nhất, được hít thở không khí trong lành, được trần truồng chạy nhảy trong rừng, để vú trần săn chắc, cầm vũ khí đi săn bắt hái lượm cùng anh, rồi đêm về chui vào hang ôm nhau ngủ…….Em chỉ cần sống mười năm như thế thôi, lúc chết đi bình dị và hồn nhiên.  

Cuộc sống hiện đại nó làm méo mó em nhiều quá, em trở nên quá lịch sự, quá chỉnh chu, quá nhiều trách nhiệm, em thấy mình như một chiến binh ôm vũ khí chiến đấu với đủ thứ trên đời, thấy đời quá nhiều sân si giả dối và đôi lúc em chỉ có thể là chính mình, có thể xả stress, có thể thăng hoa, có thể phàm phu tục tử, điên điên dại lúc….trèo lên đỉnh cùng anh.  

Anh biết không, em không dám chê bai ai, em không dám nói những điều mình nghĩ nữa, nếu như em không đồng ý, em ghét , e sẽ im lặng thôi, mà đó có phải là em đâu cơ chứ? Nhưng cuộc đời buộc mình phải sống như thế, em không đầy quyền uy như lúc ấy với anh, em bảo anh hôn em đi, em ghì đầu anh xuống, rồi chúng mình như hai con ngựa chiến cứ rượt đuổi lẫn nhau………….

E nghe nói ở Nhật họ dần dần chai lì với cả sex, có đứa còn tự cắt cả chym mình để ăn , em cảm thấy nhói đau vì loài người dường như đã lâm vào tuyệt vọng, họ tạo nên thế giới này, và nó đã biến họ trở thành những trái tim  không biết yêu, những cái dương vật không sinh khí và thừa thãi ,  rồi đây con người sẽ chỉ còn là một bộ máy rất tinh vi …  

Em vẫn còn giữ cho mình một góc rất bản năng, một “ con cái” mạnh mẽ và “người” nhất, cái thế giới đảo điên này còn lâu mới xâm phạm được đến chốn thiêng liêng đó của riêng em, ( ngày xưa đó là tình yêu của anh, nhưng giờ nó còn cao hơn thế…….).  

119 nhận xét:

  1. cô này có thật trên đời không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. có chớ :D anh đi uống cafe với nó miết đấy thôi :D

    Trả lờiXóa
  3. đang đấu tranh tư tưởng dữ dội, ko biết có nên đánh răng rồi mới ngủ ko?

    Trả lờiXóa
  4. Ước gì được nghe Môi Đỏ nói tục đúng lúc một lần coi nó có cảm giác gì không :)

    Trả lờiXóa
  5. :)! Song ngư ma` hoang dại qua'!

    Trả lờiXóa
  6. song ngư có chất nghệ sĩ, im im nhưng rất nguy hiểm

    Trả lờiXóa
  7. :)) ước chi cho mệt, bảo vợ anh nói thử xem, chắc chắn phải khác với ko nói gì chứ, em nghĩ lúc cần bản năng thì phải thật bản năng

    Trả lờiXóa
  8. rất bản năng và rất đàn bà, thật khác với vẻ ngoài of em mà chị từng quen biết. Nhiều lúc nghe các chị em khác tâm sự rằng họ không tìm thấy cảm giác hạnh phúc khi yêu chồng, chị thấy họ thật thiệt thòi, thật tội nghiệp.

    " yêu " và đem lại cho nhau " hạnh phúc " là quyền lợi và nghĩa vụ của những người yêu nhau, kể cả khi đã làm vợ chồng với nhau 100 năm rồi.

    Chị và ox vẫn mỗi ngày hôn nhau, ôm nhau và nói những lời tình tứ với nhau và ...

    Trả lờiXóa
  9. giây phút hiếm hoi mình được là mình, giây phút đó luôn hp nhất

    Trả lờiXóa
  10. Huhu, k ngủ đc. chăc' "goc' đan ba`" của tui no´ bi đanh thuc. :D! Ma sao h nay mụ cung chưa ngủ?

    Trả lờiXóa
  11. lúc chiều tui ngủ nhiều quá :D
    tui để ý nhé, người sống bản năng rất đáng tin cậy và hồn nhiên

    Trả lờiXóa
  12. uh, hạnh phúc nhất là khi mình được là mình. Ny thik nói, nghĩ và sống thep ý mình, bất chấp những qui định này nọ, bất chấp những lời bàn tán đánh giá. Thấy cứ được như bây giờ là sướng nhất, có khi về lại VN lại phiền lòng vì những lời bàn ra tán vào

    :))

    Trả lờiXóa
  13. :)! ưa.
    Ngu đây! Dô~ danh con meo xu ban nang đi ngu. Hihi!

    Trả lờiXóa
  14. nhưng ko hoà nhập với cái chung lại đâm ra lạc lỏng, vì mình còn trách nhiệm với rất nhiều thứ trên đời. Thế nên ở trong xh nào phải uốn mình theo cho phù hợp, khi mình ở một góc riêng thì mình mới được quyền là chính mình thôi.
    em thấy mọi thứ ở chị đều rất vừa phải, có gì đâu mà sợ bị bàn tán?

    Trả lờiXóa
  15. nhớ mật khẩu khi chat nhé :))

    Trả lờiXóa
  16. Mình cứ sống theo bản năng ....là hạnh phúc của chính mình !

    Trả lờiXóa
  17. đó là em chưa thấy chị những lúc chị bản năng thôi. :)) nói chung là ngay trong suy nghĩ of mình so với đám bạn gái chị cũng thấy khác xa một trời 1 vực . Chị chỉ hòa nhập vừa đủ với thế giới of chị thôi, còn với XH thì hok làm được.

    Trả lờiXóa
  18. như thế cũng khó, chị sẽ dễ bị cô đơn

    Trả lờiXóa
  19. Chị giật mình khi vừa nhìn hình, tưởng đâu MD... hahahaha
    Chắc chắn khi về VN phải gặp MD mới được, sống thật với chính mình là hạnh phúc nhất em ạ, nào giờ chị vẫn vậy dù rằng bị ko ít người bàn ra tán vào.... mặc dù mình chả làm điều gì sai, chỉ vì thẳng thắn và thật thôi đó cưng. Ai chơi với chị lâu thì mới hiểu chị, con ko thì cứ nghĩ chị như là một con nhỏ khác người... ko cùng suy nghĩ với họ.

    Trả lờiXóa
  20. cũng hok đến nỗi nào, chị có gia đình bên cạnh rất hiểu chị, chị vẫn có rất nhiều bạn bè, và hòa hợp trong cái thế giới đó. Còn hàng xóm xung quanh hay những người quen bik chị gần như là rất xa lạ, khó gần .

    :)

    Trả lờiXóa
  21. Đàn bà chỉ hạnh phúc khi được làm Đàn bà theo đúng nghĩa của nó

    Trả lờiXóa
  22. em cũng thế mà, có khi lập dị với hàng xóm hơn cả chị đấy
    cũng chẳng sao chị nhỉ?

    Trả lờiXóa
  23. bản năng ở góc độ nào đó thôi chị ơi

    Trả lờiXóa
  24. haha thật ra em cũng nhỏ con y như cái cô trên hình thôi

    Trả lờiXóa
  25. Vậy thì chồng mới mê chứ! hehe

    Trả lờiXóa
  26. Vậy phải hiểu đàn bà thế nào theo "nghĩa đúng" nhất để tạo hạnh phúc cho họ ?

    Trả lờiXóa
  27. Lâu lâu MĐ mới trở lại với khẩu khí của MĐ.

    :D

    Trả lờiXóa
  28. Nghĩ tới cái thời hồng hoang tự do ấy mà phái hung.

    Hèn gì giống đực hồi ấy hay đi khom.

    =))

    Trả lờiXóa
  29. yêu họ với những gì họ có đừng yêu họ theo cái hình mẫu nào đó mà bạn muốn họ có

    Trả lờiXóa
  30. ừ, tớ làm cái gì cũng phải thật chất, ko thì thôi :))

    Trả lờiXóa
  31. Cứ đàn bà hoang đàng thế này thật tuyệt.
    Còn ai mà cứ che che đậy đậy bản năng đó để mà lên mặt ta đây nghiêm trang, đứng đắn thì... vứt.
    Tiếc rằng hàng ngày chị gặp đầy người như thế ở trên Mul này.

    Trả lờiXóa
  32. đàn ông ngày càng bị nữ tính hoá, chán thế

    Trả lờiXóa
  33. chính những người rao giảng đạo đức tỏ ra đạo mạo mới kinh đấy chị nhỉ?

    Trả lờiXóa
  34. Anh cũng thấy vậy. Trừ anh.

    =))

    Trả lờiXóa
  35. Lão Gà sắp có giọng kim rồi còn kêu là "trừ anh" cái nỗi gì.

    Trả lờiXóa

  36. Một góc ẩn kín của đàn bà, ít ai bộc lộ ra hén.

    Trả lờiXóa
  37. đàn nào cũng có góc riêng anh nhỉ? em thì cứ hay nói bô bô cái mồm

    Trả lờiXóa
  38. Nhiều người đồng cảm đấy, cô ạ!

    Trả lờiXóa
  39. Đúng rồi nhưng đâu phải ai cũng có thể diễn đạt được như em.
    :)

    Trả lờiXóa
  40. like mạnh,, vi t cung co cai goc do nhung k noi ra dc nhu mu

    Trả lờiXóa
  41. Tâm sự rất đàn bà Mâu Đỏ ơi

    Trả lờiXóa
  42. ôi...ngưỡng mộ mụ qua!

    rất đàn bà...

    Trả lờiXóa
  43. cái giường và ngoài đời đều có riêng ngôn ngữ của nó,cái nào ra cái đó và hãy để nó sống thật đúng với vài trò của nó là mình sống rất thật với con người !! ???"Nhân vật "nào đó trong entry này rất "người" và theo mình nàng kg có gì là sai mà là rất hoàn hảo????

    Trả lờiXóa
  44. Hôm nay MD moi ngơi kiếm tiền để giãi bày tâm sự... Vấn trung thực và sexy như thế... NHiều trang nam nhi phải học sự trung thực của em. Hii

    Trả lờiXóa
  45. Hehe, tranh thủ mọi nơi mọi lúc.

    Trả lờiXóa
  46. mỗi đàn mà xếp gọn vào một góc thì buồn nhỉ

    Trả lờiXóa
  47. yêu quá cô gái ơi! :)

    phải nói rằng là "cảm ơn anh vì anh đã yêu em như thế! đã nuôi dưỡng cái bản năng đàn bà trong e ko những cuồng nhiệt mà ngày càng đằm thắm, như men rượu lâu năm ngày càng say nồng" :)

    Chúc mừng MD! hãy giữ nhiệt như vậy nhé! :)

    Trả lờiXóa
  48. chị Tử bảo anh nói giọng kim kìa

    Trả lờiXóa
  49. à à em có thể hiểu rằng chị cũng thích sex hơn tiền ko?:D

    Trả lờiXóa
  50. mụ chắc đang trong kỳ kiêng cữ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  51. ừ chỉnh chu với cuộc đời và hư hỏng lúc trên giường, cô ấy rất chân thành với chính mình

    Trả lờiXóa
  52. có muốn xếp gọn cũng đâu có được, đàn bà phức tạp lắm

    Trả lờiXóa
  53. cám ơn em vì em đã giữ nhiệt cho anh chứ :))

    Trả lờiXóa
  54. Không, em rất thực.

    (Hôm qua chị diện cái đầm của em :D)

    Trả lờiXóa
  55. cái này là có đi có lại em ajh! chứ một chiều là chết ngỏm dù có cỗ gắng giữ thế nào :D

    Trả lờiXóa
  56. híhí vậy mà ko chụp ảnh cho em xem với

    Trả lờiXóa
  57. Chị Việt có chụp ảnh và trưng bên nhà chị ấy đó em.
    Chỉ có điều không dám chụp đứng mà chụp ngồi.

    Trả lờiXóa
  58. Chả thấy lão ấy vào đây nhỏ to cái giọng kim gì cả nhỉ.

    Trả lờiXóa
  59. em qua nhà chị ý mò hết đâu thấy áo em đâu hihi

    Trả lờiXóa
  60. Chị cũng nhỏ con lắm cưng, chiều cao rất khiêm nhường hahaha... chỉ có 1.48 m thui hà, nhưng mừ nói đại 1.5 cho nó oách đó thui (sttttt... mình em biết... hahahaha) chị đang có dì đang ở VN, chắc chị order áo đầm của em rồi nhờ dì mang qua, nhưng mà chị nhỏ lắm (khoảng 45 kg) em nghĩ chị mặc vừa ko?

    Trả lờiXóa
  61. mấy áo đầm em cũng nhỏ mà chị, người mẫu trong ảnh cao khoản 1m55 thôi, nên chị cứ nhìn hình thấy nó mặc và nghĩ là chị mặc sẽ dài hơn 5 phân hihi (nếu chị thích mẫu nào thì pm cho em nhé, e sẽ mô tả chi tiết cho chị dễ chọn)

    Trả lờiXóa
  62. lão giận chị rồi, đính chính lại lão nói giọng thổ đi nha

    Trả lờiXóa
  63. Lão ý mà giận thì đúng là giọng kim rồi.

    Trả lờiXóa
  64. thế hả? để em qua coppy hình hehe

    Trả lờiXóa
  65. :)) lão cũng nhạy cảm lắm ý

    Trả lờiXóa
  66. Lão Gà không giận chị tí nào đâu.
    Chị chắc chắn thế.

    Trả lờiXóa
  67. hehe ko có giận đâu, lão bận thôi, hồi giờ em chưa bị lão giận lần nào, dù hay chê bai lão đủ thứ=))

    Trả lờiXóa
  68. Nói chung là anh chia sẻ với các thể loại tình yêu kể từ thời hồng hoang cho đến khi loài người tận thế! ;-)

    Trả lờiXóa
  69. có khi mai mốt hiện đại quá rồi đàn ông với đàn bà ko cần nhau nữa á anh

    Trả lờiXóa
  70. có ai nói gì đến đàn ông hay đàn bà đâu?! ;-)

    Trả lờiXóa
  71. Chị thì nghĩ đôi khi đã sống nhiều người ta buộc phải bớt bản năng đi để tồn tại và được an toàn hơn, em quyết định giữ 1 góc bản năng thì cũng không hề gì, nhưng việc buộc phải thay đổi mình một chút kiểu này cũng là chuyện phải làm, không thể khác.

    Trả lờiXóa
  72. đúng thế chị ạ, ở môi trường nào phải uốn mình theo cho hợp với hoàn cảnh môi trường đó, nhưng mà đôi lúc cũng ức chế...pỏ mịe lun :))

    Trả lờiXóa
  73. chị thích cái tính cách rất thật của em

    Trả lờiXóa
  74. haha...ngta ko nói rồi mà còn hỏi...

    Trả lờiXóa
  75. hihi em sửa được cái tính cứ nghĩ gì là viết ấy

    Trả lờiXóa
  76. Một góc thôi mà đông khách thế này !
    Chị đọc bài này của em trên FB rồi , vào đây xem còm thôi .

    Trả lờiXóa
  77. ở bên nì bạn bè đông vui hơn bên kia chị hén

    Trả lờiXóa
  78. Chị ở cả hai bên, bên kia chị đông bạn tám hơn, bên đây mấy cô nàng bỏ chị đi hết rồi, bơ vơ ...

    Trả lờiXóa
  79. công nhận bên đó tám nhanh, em hay qua đó để quảng cáo quần áo hihi

    Trả lờiXóa
  80. Lâu lâu nàng không bán váy bán áo, nàng gõ mình lại chết mê chết mệt ! hay chết đi được !!! :-)))

    Trả lờiXóa
  81. mấy nay chị Sấu bận nên ít viết phải hông?

    Trả lờiXóa
  82. Đàn ông mà giận lẫy đàn bà thì nói giọng kim cho rồi.

    Trả lờiXóa
  83. Chết cha , càng đọc càng thấy mình giống nó khá khá nhiều, chắc do 1 phần cái tên giống nhau ? :-x

    Trả lờiXóa
  84. hehe sao ảnh hông dô nhỉ? chắc nói giọng kim thiệt rầu

    Trả lờiXóa
  85. Tớ thích cực đoạn này ! Tớ cũng ao ước thế ! Nhất là câu cuối !

    Mụ ơi viết lại đuọc rồi ấy , tớ thích mụ viết cho tớ đọc , vì có một số điều tớ như mụ nhưng kô viết ra được ...

    Trả lờiXóa
  86. uhm nếu rảnh tớ sẽ viết nhiều hơn cậu à, nhớ sang đọc nhé

    Trả lờiXóa
  87. Súng hắn di đâu rồi ấy hở mụ , tớ bõng nhơ nhớ hắn ...

    Trả lờiXóa
  88. ừ mấy hôm nay tớ ko thấy nó đâu hết, để pm ngoài yahoo xem sao

    Trả lờiXóa
  89. có hiểu được đâu mà cười

    Trả lờiXóa
  90. em ơi ghi âm lại đoạn văng tục của em đi rồi...sale, bảo đảm bán chạy hơn bán đầm vì cả 2 phái đều mua...:))

    Trả lờiXóa
  91. Chẳng có gì là kinh hoàng đâu! ;-))

    Trả lờiXóa
  92. bản năng hay những câu nói mà chị nói bằng bản năng chẳng hạn. :)

    Trả lờiXóa
  93. Kéo mãi mới xuống được đến đây để còm, mỏi tay muốn chít :)))

    Trả lờiXóa
  94. Hehehehehe, Nhiều còm thế này chả trách nặng ì nặng ịch :-D

    Chị N ;-)

    Trả lờiXóa
  95. Trang chị đây nhé. Nhưng nếu chuyển thì tạo kho cất khác rồi chơi tiếp ở trang này.

    Trả lờiXóa