Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

em mới làm nhà bên G+, ai có nhà bên này thì add em với nha

32 nhận xét:

  1. Lần đầu chị biết đến trang này đó .

    Trả lờiXóa
  2. cái này kết nối giống mul đó chị, dễ chịu

    Trả lờiXóa
  3. tớ cũng có google +. Mà hỏng xài bồ ơi

    Trả lờiXóa
  4. chị mới làm bên blog post (theo mụ diepcoi) nhưng thấy cái G+ này có vẻ giông giống mul hơn cái anh kia nhỉ???
    làm sao làm cái nhà ở đó?

    Trả lờiXóa
  5. chị vào google.com.vn rồi kích vào chữ you+ ở trên ấy

    Trả lờiXóa
  6. bên G+ E THẤY KHÁ ỔN NHỈ?

    Trả lờiXóa
  7. chị còn chưa chọn được nhà cho mình nhỏ ơi...

    Trả lờiXóa
  8. hihihi bên đó nhìn dễ chịu thân thuộc hen, mà nhìn avatar moido rõ và to ghê :))

    Trả lờiXóa
  9. em thấy G+ có vẻ dễ dùng đó chị ơi, Bống cũng làm bên này đó

    Trả lờiXóa
  10. chị phải tự làm, nó dùng mail chị mà. chị vào goole click vào chữ You+ ở góc trái màn hình rồi làm theo hướng dẫn

    Trả lờiXóa
  11. Mụ , tớ cũng chưa biết mình sẽ đi về đâu :(

    Nhưng mà tớ theo đường link của mụ rồi , nhưng tớ chỉ thấy Đăng nhập , còn kô thấy Đăng ký nó nằm ở dâu thì làm sao làm acc :(

    Trả lờiXóa
  12. bên này để hình nhỏ nó ko chịu, đòi hình to cơ, cái hình bự chảng vậy mà nó còn chê nhỏ nữa đó, khuyên mình nên thay

    Trả lờiXóa
  13. có đăng ký mà, vào Google.com.vn rồi click vào chữ You+ , làm theo hướng dẫn

    Trả lờiXóa
  14. sao chị tìm tyty shopmoido mà nó ko ra?

    Trả lờiXóa
  15. hahaha vậy tha hồ mà khoe hàng sướng rồi, sài trc nhé moido rồi sau đó chỉ lại kn hen bạn.

    Trả lờiXóa
  16. chị cho em link chị đi em add chị

    Trả lờiXóa
  17. Hôm qua hôm kia anh mới cất cái nhà bên My Opera nhưng thấy bên đó coi bộ dở quá (so với Multiply). Còn Google+ thì sao hả Môi Đỏ, có gì hay không? Nếu hay thì anh thử cất một cái nhà bên đó thử xem sao. Mà hình như cái này nó đòi hỏi mình phải có địa chỉ email bên Google phải không?

    Trả lờiXóa
  18. Ông nậu à ...còn chờ gì nửa mà hổng cất nhà bên đó hahahaha

    Trả lờiXóa

  19. Tui mới qua bên đó coi thử, thấy giao diện tiếng Việt của nó không có cảm tình cho lắm, sao sao ấy!

    Trả lờiXóa
  20. Tớ cũng có mà hình như quên pas :)

    Trả lờiXóa
  21. Bên tui hình như là hai thứ tiếng ,Việt Đức đều có hehehehe

    Trả lờiXóa
  22. Tớ hông có xiền mua đất bên nì, nên dzìa :)

    Trả lờiXóa
  23. ko cần phải có mail bên google đâu ạ, em dùng mail của em đấy thuythuytyty@yahoo.com.vn. Anh làm xong cho em mail để em add nhé

    Trả lờiXóa
  24. Anh vừa mò qua đấy, chưa quen lắm.

    Trả lờiXóa
  25. chị chưa có hứng thú gì , đợi vài hôm coi sao.

    Trả lờiXóa
  26. Sao ít thấy ai dọn nhà qua đó quá mụ ơi

    Trả lờiXóa
  27. sao chị ko tìm thấy em trong friendlist? sáng nay thoáng thấy em ở chỗ current visitors nhưng sau đó biến mất. tìm nick em tìm ko ra????

    Trả lờiXóa